Lợi ích của hệ thống hàng chờ

0
100

Hệ thống xếp hàng tự động , hàng chờ là một trong những giải pháp đem đến cho doanh nghiệp và khác hàng nhiều lợi ích. Chúng ta có thể thấy rằng số lượng doanh nghiệp sử dụng hình thức  sản phẩm này ngày càng nhiều và có mức độ phổ biến cao.

Lợi ích của hệ thống hàng chờ

  • Tổ chức các dây chuyền của bạn và thực thi các quy tắc kinh doanh – các cuộc hẹn, các ưu tiên, v.v.
  • Giảm thời gian xếp hàng, cũng như thời gian chờ đợi theo cảm nhận và thực tế, do đó cải thiện sự hài lòng của khách hàng.
  • Khách hàng đang chờ đợi giải trí với bảng chỉ dẫn kỹ thuật số tích hợp.
  • Cho phép phân tích hiệu suất và mức độ dịch vụ, do đó giúp ban quản lý hợp lý hóa dịch vụ khách hàng và giảm chi phí vận hành.

Đặc điểm máy xếp hàng tự động

  • Máy chủ trung tâm có thể được mở rộng từ một điểm cung cấp dịch vụ đến bất kỳ số lượng chi nhánh nào.
  • Ứng dụng Quản lý cho phép thông báo đăng ký, xếp hàng và chuyển tiếp cuộc gọi trên điện thoại di động.
  • Độc lập phần cứng – cài đặt bất kỳ kiosk, màn hình, thiết bị âm thanh nào, v.v.
  • Không cần cài đặt phần mềm hoặc phần cứng tại quầy đại lý.
  • Giải pháp linh hoạt có khả năng giải quyết mọi yêu cầu kinh doanh và tất cả các loại hình dịch vụ khách hàng (bán lẻ, chăm sóc sức khỏe, chính phủ và các dịch vụ khác).

Xem thêm:Bảng đếm sản phẩm

Những đặc điểm chính hệ thống hàng chờ, xếp hàng

  • Lễ tân hỗ trợ cả dịch vụ tự phục vụ (Windows / iPad Kiosk) và con người (người chào / lễ tân).
  • Các chức năng kiểm soát hàng đợi bao gồm mở và đóng bộ đếm, gọi cho khách hàng tiếp theo, gọi cho một khách hàng cụ thể, chuyển sang đường dây khác, cuộc gọi im lặng và nhiều tùy chọn khác.
  • Báo cáo quản lý khách hàng bị bỏ qua từ bỏ và khách hàng quay lại, hỗ trợ gọi lại và tự động xác định khách hàng bỏ rơi.
  • Chức năng đặt lịch hẹn cho phép gọi điện theo giờ hẹn và báo khách hàng vắng mặt.
  • Các chức năng định tuyến thông minh xác định khách hàng khi đến, thiết lập các quy tắc kinh doanh cho các ưu tiên, định tuyến đến các đại lý cụ thể, cung cấp các chức năng giữ và giải phóng, cho phép thời gian đi bộ và cho phép cân bằng tải giữa các nhóm đại lý.
  • Quản lý lực lượng lao động báo cáo công việc tại văn phòng trở lại, nghỉ giải lao và lý do đăng xuất.
  • Các chức năng tài liệu dịch vụ mô tả các tương tác bằng cách sử dụng văn bản miễn phí hoặc mã giao dịch được xác định trước.
  • Báo cáo trực tuyến – xem hoạt động của đại lý trực tuyến, thời gian chờ đợi, mức độ và hiệu suất dịch vụ tổng hợp (bộ phận / chi nhánh / khu vực) theo thời gian thực.
  • Báo cáo lịch sử – xem thống kê dựa trên hoạt động của đại lý, thời gian chờ đợi, mức độ dịch vụ tổng hợp (bộ phận / chi nhánh / khu vực) và các thông số hiệu suất.
  • Cảnh báo – gửi tin nhắn trực tuyến cho biết thời gian chờ đợi lâu, thời gian phục vụ lâu, trình độ nhân viên không đủ, khách hàng VIP đến hoặc bất kỳ cảnh báo dựa trên quy tắc nào khác để hiển thị trên màn hình hoặc gửi qua email / SMS.
  • Định dạng vé – in tên khách hàng, lời chào, dịch vụ, thông điệp khuyến mại, thời gian đến. Định dạng vé cho phép văn bản và hình ảnh không giới hạn.
  • Chỉ đường cho khách hàng – sử dụng màn hình, biển hiệu LED, âm thanh (giọng nói tự động) và tin nhắn văn bản (SMS).

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về hệ thống xếp  hàng tự động. Hy vọng  rằng những thông tin trên sẽ đáp ứng được những nhu cầu của khác hàng. Nếu bạn có thắc mắc về vấn đề  nay hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được những sự hỗ trợ tốt nhất.