người ta nói gì về Tupperware

0
79

Ở nước ta hiện có rất nhiều công ty, tập đoàn kinh doanh đồ gia dụng nhựa cao cấp, trong đó chúng ta không thể không nhắc tới Tupperware. Để thực hiện mục tiêu  này, không ít người đang dần chuyển sang sử dụng các sản phẩm của Tupperware-một thương hiệu đồ gia dụng nhựa cao cấp. Liệu sản phẩm tới từ thương hiệu này có gì đặc biệt, công ty này có uy tín ra sao, hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé.


Trong nhiều năm qua, Tupperware đã khẳng định được sự phát triển mạnh mẽ của mình trên toàn thế giới. Sự có mặt trên thị trường của hàng trăm nước, 16 nhà máy sản xuất đang cho thấy quy mô, mức độ phổ biến của mình. Khách hàng yêu thích, tin tưởng chúng tôi là vì chất lượng, các tính năng vượt trội của sản phẩm, mang tới nhiều trải nghiệm sử dụng mới lạ. Theo đánh giá của các chuyên gia, hiện nay, Việt Nam là một trong những thị trường tiềm năng, có lượng tiêu dùng cao đối với các sản phẩm đồ gia dụng. Đó là lý do vì sao tháng 10/2016, Tupperware chính thức triển khai hệ thống bán lẻ của hãng tại nước ta. Cho tới nay, đã có rất nhiều cửa hàng của Tupperware được mở ở nhiều thành phố lớn, chẳng hạn như Hà Nội, Đà Nẵng, TP.Hồ Chí Minh,…



Một trong những điều được Tupperware chú trọng khi phát triển tại thị trường nước ta chính là những sản phẩm chất lượng cao. Đây là thị hiếu chung của nhiều khách hàng khi tiến hành mua đồ gia dụng, nhất là những món đồ tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm như hộp đựng, bình nước. Do đó những món đồ gia dụng từ nhựa chất lượng của của Tupperware rất được lòng khách hàng Việt.Hiện nay, tại thị trường Việt Nam đang co 3 dòng sản phẩm Tupperware chủ yếu là Tup, Home Service, Cooking Class. Trong đó, Tup chuyên về các loại bình đựng nước, Home Service là giải pháp lưu trữ thực phẩm và Cooking Class với những giải pháp chế biến thực phẩm.


Vậy điều gì đang là thách thức đối với Tupperware khi mang các sản phẩm của mình thâm nhập vào thị trường và tới tay người tiêu dùng hiện nay. Theo câu trả lời từ bà Trang Đỗ, thì đó chính là giá thành. Ở thị trường Việt Nam một đặc trưng không thể thiếu chính là giá cả cạnh tranh, và phần đa người Việt đều thích giá rẻ đặt lên bên trên chất lượng sản phẩm, đặc biệt là những người ở tầng lớp bình dân,.. Do đó để tiếp thị một sản phẩm có chất lượng cao và giá thành tương đối như Tupperware tới được người tiêu dùng là điều không dễ dàng. Tuy nhiên nếu bạn làm khách hàng hiểu được sản phẩm đó chỉ đắt tại thời điểm mua nhưng đáng giá và rẻ ở thời gian sử dụng thì khả năng thâm nhập vào thị trường là cực kỳ cao. Hiện nay, để bảo vệ môi trường, người ta cố gắng giảm bớt hành động dùng túi nilon, nhựa dùng một lần. Điều được không ít người đặt ra là làm thế nào để có thể giảm mức dùng nhựa một lần xuống mức thấp nhất có thể, nhất là trong phương diện an toàn thực phẩm, đồ gia dụng.


>>> Xem thêm : Dụng cụ nhà bếp Tupperware – Tìm hiểu về công ty Tupperware