Dịch vụ cho thuê máy in màu A3 có thêm chức năng copy và scan, Không nhiều người biết về Cách thiết lập Máy in Ricoh Không quét được Email, đó là lý do tại sao blog này dành cho những ai muốn tìm hiểu nó. Mạng mạnh là yêu cầu cơ bản để máy in Ricoh có thể hoạt động thuận lợi cho bạn trong việc quét email.
Một số chi tiết khác cũng được yêu cầu như thông tin liên quan đến máy chủ email của bạn, tên máy chủ, thông tin xác thực, số cổng SMTP (Giao thức truyền thư đơn giản) và các giao thức khác nếu cần. Ngay cả khi bạn không có máy chủ email và chỉ có tài khoản Gmail thì bạn vẫn có thể dễ dàng sử dụng SMTP của Google để quét email của mình qua đó.
Các hướng dẫn về Cách thiết lập Máy in Ricoh Không quét được Email được liệt kê theo từng bước từ bên dưới. Các bước này có thể áp dụng cho tất cả các máy photocopy Ricoh MP Series nhưng có thể khó đối với một số dòng máy nhỏ hơn như MP 2500, MP 2000, MP 171, v.v.
Bước 1 – Để bắt đầu lập trình máy photocopy của bạn để quét để gửi email, tất cả những gì bạn cần làm lúc đầu là nhấn nút Công cụ / Bộ đếm Người dùng trên bảng điều khiển hoạt động của máy photocopy.
Bước 2 – Sau đó nhấp vào màn hình cảm ứng để chọn Cài đặt hệ thống và sau đó là tab truyền tệp.
Bước 3 – Chọn máy chủ SMTP và nhập tên máy chủ của máy chủ email của bạn. Lưu ý rằng nếu bạn chưa thiết lập DNS (Hệ thống tên miền) thì bạn phải nhập địa chỉ IP của máy chủ SMTP thay cho tên của nó.
Bước 4 – Ngay bên dưới tên, chọn SSL (Lớp cổng bảo mật) nếu máy chủ của bạn cần.
Bước 5 – Nếu máy chủ của bạn sử dụng một cổng khác với cổng mặc định thì hãy nhập số cổng chính xác trên màn hình.
Bước 6 – Nếu bạn tìm thấy nút trên KIỂM TRA KẾT NỐI thì hãy nhấp vào nút đó để xác minh máy photocopy có thể kết nối với máy chủ SMTP.
Bước 7 – Nhấp vào OK ở góc trên cùng bên phải để lưu dữ liệu của bạn.
Bước 8 – Bước tiếp theo là xác thực SMTP. Nếu máy chủ của bạn không yêu cầu điều này thì bạn có thể bỏ qua quá trình này hoặc nếu không hãy nhấp vào tùy chọn này và điền vào tên người dùng, địa chỉ email và mật khẩu của bạn. Bạn có thể chọn tùy chọn TỰ ĐỘNG trong cài đặt mã hóa nếu bạn không yêu cầu thay đổi máy chủ của mình.
Bước 9 – Chọn OK để lưu.
Bước 10 – Tìm kiếm ĐỊA CHỈ EMAIL CỦA NHÀ QUẢN TRỊ và chọn nó để nhập địa chỉ email mà bạn muốn xuất hiện trong khi gửi bản quét từ máy photocopy.
Bước 11 – Chọn Tự động chỉ định người gửi từ menu truyền tệp và đặt nó BẬT và sau đó nhấp vào OK để lưu nó.
Bước 12 – Cuối cùng, thoát khỏi Công cụ Người dùng và để máy photocopy của bạn điều chỉnh theo thiết lập mới và sau đó bạn có thể dễ dàng quét email của mình.
Do đó, các bước được liệt kê ở trên là những bước mà bạn cần làm theo Cách cài đặt máy in Ricoh Không quét được Email. Hy vọng rằng bạn sẽ thấy bài viết này hữu ích và nó sẽ hỗ trợ bạn sớm sửa chữa máy photocopy của mình,
Công ty TNHH Máy Văn Phòng Tiến Phát
1128/4 Trường Sa, Phường 13, Quận Phú Nhuận,TP Hồ Chí Minh
Tel: (028)3991 9039 Website: tienphatcopier.com