Trong trường hợp này, vì chúng tôi thực sự đang kiểm tra thời gian hiện tại trừ lần nhảy cuối cùng và thấy rằng nó lớn hơn jumpDelay, tôi không quá lo lắng nếu người chơi tạm dừng trò chơi game lau và sau đó tiếp tục trò chơi, bởi vì trong điều này trường hợp, bất kể họ làm gì trong khoảng thời gian khác nhau, chúng tôi thực sự vẫn sẽ có nó lớn hơn jumpDelay.
Vì vậy, thật an toàn khi sử dụng điều này ở đây, nhưng cần theo dõi bất cứ khi nào bạn đang cố gắng tính đến chênh lệch thời gian giữa hai sự kiện trong trò chơi game lau của mình. Hãy lưu tập lệnh của chúng tôi và quay lại Gamehot.net. Tại đây, chúng tôi có thể chạy trò chơi, tập trung vào tab Trò chơi và nếu chúng tôi nhảy, bạn sẽ thấy rằng giờ đây chúng tôi có thể nhảy trên không. Nếu chúng tôi tập trung cho trình phát, hãy thu nhỏ một chút và cuộn xuống tập lệnh nhảy của chúng tôi, bạn sẽ thấy ở đây chúng tôi có thể thao tác điều này và thay đổi giá trị thành bốn. Bằng cách đưa tiêu điểm trở lại cửa sổ Trò chơi, bạn có thể thấy rằng chúng tôi có thể tiếp tục nhảy trong không khí.