Có rất nhiều chỗ để giải thích sáng tạo. Ngoài ra còn có chỗ cho sự nhầm lẫn và hiểu lầm. Tôi đã từng nói cốt truyện game gunny lậu với hai thành viên khác nhau của một nhóm sáng tạo, những người đã được sâu trong quá trình tiền sản xuất. Một thành viên trong nhóm nghĩ rằng bộ game mà họ đang thực hiện là một bộ game truyền hình. Người kia nghĩ rằng đó là một bộ game hài.
Tất nhiên một bộ game có thể có một hỗn hợp của tông màu. Điều này hóa ra là một sự hiểu lầm cơ bản do sự tập trung quá nhiều vào cơ chế tiền sản xuất mà không có đủ nền tảng được đặt ngay từ đầu. Câu hỏi một, bộ game nói về điều gì? Đó là một câu hỏi phức tạp hơn nhiều so với âm thanh. Hầu hết thời gian khi tôi hỏi học sinh của tôi những gì bộ game của họ là về họ bắt đầu bằng cách cho tôi biết những gì sẽ xảy ra trong bộ game gunny lậu, đó là cốt truyện.